องค์ประกอบ ซื้อขาย การ์ดเกม ออนไลน์


องค์ประกอบที่เป็นทรัพย์สินของการออกแบบ Zanzarino, สงวนลิขสิทธิ์ องค์ประกอบไม่สามารถคัดลอกแก้ไขหรือกระจายไม่ได้รับอนุญาต พยายามที่จะได้รับข้อมูลใด ๆ จาก databse โดยเฉลี่ยใด ๆ ที่เป็นการละเมิดความเป็นส่วนตัวของผู้เล่นและมันเป็นสิ่งผิดกฎหมาย การใช้โปรแกรมของบุคคลที่สามที่จะเล่นองค์ประกอบอาจส่งผลในการห้ามชั่วคราวหรือถาวรในบัญชีของคุณ 1- ดาดฟ้าของคุณสามารถมีอย่างน้อย 30 ใบและสูงสุด 60 ใบ 2- ดาดฟ้าของคุณสามารถมีได้สูงสุด 6 ใบประเภทเดียวกัน (ใช้ไม่ได้กับเสา) 3 สปินทุกคนจะช่วยให้คุณมีโอกาส (ประมาณ 5%) ที่จะชนะบัตรจากดาดฟ้าที่คุณเล่นกับ (ข้างเสา) นอกจากนี้ยังหมายความว่าชนะกับดาดฟ้าเชี่ยวชาญสูงจะทำให้คุณมีโอกาสสูงมากที่จะชนะบัตร 4 คุณชนะเกมเมื่อ HP ของฝ่ายตรงข้ามจะลดลงไปอยู่ที่ศูนย์หรือเมื่อเขาไม่มีบัตรเพิ่มเติมในการเล่น 5 การใช้ประโยชน์จากข้อผิดพลาดที่ให้ไม่มีที่สิ้นสุดเงิน / บัตร / ชนะอาจส่งผลให้ในบัญชีของคุณถูกลบ ไม่มีอะไรกับคุณคุณพบข้อบกพร่องและคุณจะมีความสนุกสนานกับมัน แต่มันเป็นเพียงไม่ยุติธรรมสำหรับผู้เล่นอื่น ๆ 6 บัตรแตกต่างกันมีองศาที่แตกต่างจากสิ่งที่หายาก; บัตรที่หายากมีราคาแพงกว่าบัตรหายากมากเป็นเพียงไม่ขาย อวตาร: การ์ดเกมสุดท้าย Airbender ที่หน้าปกสำหรับปริญญาโทของธาตุชุด Starter มี Aang Katara และซูโก อวตาร: บัตรซื้อขายสุดท้าย Airbender เกมเป็นเกมการ์ดรวบพัฒนาและผลิตโดย บริษัท บนดาดฟ้าเรือและปล่อยออกมาในเดือนกุมภาพันธ์ปี 2006 [1] ในเกมที่ผู้เล่นจะใช้เวลาในบทบาทของการเป็นหนึ่งในตัวละครหลักหรือรองจาก อวตาร: สุดท้าย Airbender และดวลผู้เล่นคนอื่นในการทดสอบความแข็งแรงและความสามารถในการแข่งขันที่กำหนดโดยการ์ดเกม วัตถุประสงค์โดยรวมคือการได้รับสามจุดก่อนที่จะเล่นฝ่ายตรงข้ามไม่; พวกเขาสามารถได้รับเมื่อฝ่ายตรงข้ามไม่มีการดำเนินการต่อไปอยู่กับพวกเขา เกมเป็นส่วนหนึ่งของระบบ Quickstrike ของเกมการ์ดซึ่งหมายความว่ามันเข้ากันได้กับเกมการ์ดอื่น ๆ อีกมากมายจากพื้นที่ที่แตกต่างกันของสื่อและนิยาย [2] ความคิด เกมการ์ด Avatar ถูกเงียบสงบนานก่อนที่การแสดงจะเริ่มออกอากาศทางโทรทัศน์ เมื่อประสบความสำเร็จจากชุดนักบินในเดือนกุมภาพันธ์ปี 2004 อวตาร: สุดท้าย Airbender ถูกหยิบขึ้นมาสำหรับการสั่งซื้อของสิบสามตอน [5] ไม่นานหลังจากที่ซีรีส์ได้รับการอนุมัติ VUDUBERI บริษัท ศิลปะการออกแบบขนาดเล็กที่ตกลงกันไว้ในการผลิตทั้งหมดของการออกแบบบัตรด้วยความช่วยเหลือของเพื่อนร่วมงานไม่กี่ [6] เพียงหนึ่งปีก่อนการแสดงจะได้รับการถ่ายทอดสดทางโทรทัศน์ เมื่อเวลาผ่านไปทีม VUDUBERI ได้รับตอนอีกไม่กี่ที่จะทำงานกับช่วยให้พวกเขาใช้วัสดุอ้างอิงที่แยกต่างหากจากนักบิน ทั้งตู้เพลงและบนดาดฟ้าเรือภายใต้การดูแลภาพประกอบทุกคนและจัดขึ้นในแต่ละที่มีมาตรฐานสูงมักจะส่งการ์ดกลับไป VUDUBERI สำหรับการแก้ไข [6] นอกจากนี้บนดาดฟ้าพบกับผู้สร้าง Avatar ไมค์ไบรอันและ DiMartino นีซเช่นเดียวกับตู้เพลงในขณะที่ขั้นตอนนี้กำลังเกิดขึ้นเพื่อให้มั่นใจว่า "รักษาที่ดีที่สุด" ได้รับการ afforded สถานที่ให้บริการ [7] ที่วางจำหน่ายและความล้มเหลว ในเดือนกุมภาพันธ์ปี 2006 สองปีหลังจากโครงการ TCG เริ่มต้นแบบขององค์ประกอบชุดเริ่มต้นไปในที่สุดในตลาด โจแอนนากราสโซผู้บริหารในแผนกของเล่นของตู้เพลง Viacom สินค้าอุปโภคบริโภคในช่วงเวลาของการเปิดตัว TCG ของการอ้างว่า "Avatar ได้กลายเป็นหนึ่งในการแสดงใหม่ที่นิยมมากที่สุดสำหรับเด็กในวันนี้ที่มีฐานแฟนคลับอย่างล้ำลึกที่มีความภักดีและการเจริญเติบโตที่ได้รับ เพียงพอสำหรับสินค้า Avatar นับตั้งแต่การแสดงออกมาว่า "TCG ได้รับหนึ่งในคำตอบที่จะมีความต้องการสูงเช่น [8] แม้จะมีความคาดหวังทั้งหมดเกมขายไม่ดีและปี 2008 TCG ได้รับการยกเลิก ปริญญาโทองค์ประกอบกฎหมายอย่างเป็นทางการ อวตาร: นายสุดท้าย Airbender องค์ประกอบอย่างเป็นทางการของกฎหมายคือการสะสมของทุกแนวทางของ TCG และกฎระเบียบ [9] กฎหมายมีทิศทางสำหรับวิธีการเล่นเกม, ข้อ จำกัด สำหรับการเล่นอย่างเป็นทางการรายละเอียดของประเภทบัตรและความจำเป็นในการเล่นเกมอื่น ๆ อีกมากมาย ชื่อสำหรับการเปิดตัวแพ็คเริ่มต้น TCG เริ่มต้นกฎหมายนี้ถูกรวมอยู่ในทุกองค์ประกอบปริญญาโทชุดเริ่มต้นเป็นชุดที่ชัดเจนของ Avatar TCG กฎและหลักการสำหรับทุกโหมดของการเล่น เนื่องจากการหยุดของชุดบัตรก็ยังคงเป็นแหล่งเดียวสำหรับข้อมูลดังกล่าว ภาพรวมเบื้องต้น อวตาร: บัตรซื้อขายสุดท้าย Airbender เกมเล่นระหว่างคนสองคนแต่ละคนเสื่อควบคุมการเล่นของเขาหรือของเธอเอง เสื่อเล่นมีสามโซนที่เป็นเกมดำเนินผู้เล่นแต่ละคนมาถึงการวางบัตรของเขาหรือเธอ ผู้เล่นแต่ละคนเลือกบัตรหอการค้าของเขาหรือเธอก่อนที่เกมจะเริ่มต้นขึ้น บัตร Chamber (หรือเรียกว่าเพียงแค่หอการค้า) เป็นตัวแทนของตัวละครของผู้เล่นในเกมและพล็อตของเกมที่ทำให้มันเพื่อให้ตัวอักษรบนหอการค้าแต่ละกำลังต่อสู้กันกับบัตรประเภทอื่น ๆ ที่เป็นรูปแบบของหอการค้าบาง พันธมิตรของตัวละครความสามารถหรือทักษะ ห้องนอกจากนี้ยังมีบัตรสองด้านที่ซ่อนอยู่ภายในเรียกว่าย้ายลายเซ็นของตัวละคร ของทั้งสามโซนบนเสื่อเล่นโซนสีเขียวที่มีบัตรหอการค้าโซนสีเหลืองดาดฟ้าและพื้นที่สีแดงกองทิ้ง มีหลายประเภทบัตรอื่น ๆ ในเกมที่มีนอกเหนือจากบัตรหอการค้า: ตีประโยชน์และพันธมิตร บัตร Strike มักจะทำขึ้นเป็นกลุ่มของดาดฟ้าของผู้เล่นที่ พวกเขาเป็น "แนวหน้า" ส่วนประกอบของเกมใด ๆ ที่มีค่าและการป้องกันที่เรียกว่าแรงและตัดที่กำหนดชีวิตของบัตรที่จะยืนกับบัตรนัดหยุดงานอีก ยกตัวอย่างเช่นการนัดหยุดงานด้วยค่าตัด 3 ไม่ได้มีความสามารถในการป้องกันพอที่จะยืนกับการโจมตีของฝ่ายตรงข้ามที่มีพลังมูลค่า 5 จึงจะจะพ่ายแพ้ถ้าโจมตีโดยการนัดหยุดงานของฝ่ายตรงข้าม ตีแพ้การโจมตีของผู้เล่นฝ่ายตรงข้ามจะอยู่ในกองทิ้งหรือมุ่งเน้นให้เป็นพลังงานของโซนที่มันหายไป บัตรได้เปรียบที่มีความสามารถที่จะช่วยให้ผู้เล่นที่เหลือในรูปแบบที่กำหนดไว้ล่วงหน้าอยู่บนพื้นฐานของความสามารถในการระบุไว้ในรายละเอียดของบัตรที่เกี่ยวข้องของ การ์ดพันธมิตรที่แสดงให้เห็นถึงตัวละครจากซีรีส์ที่เข้ามาให้ความช่วยเหลือเป็นตัวละครที่หอการค้า โซนที่พันธมิตรที่เล่นจะกลายเป็นที่รู้จักกันในชื่อของพันธมิตรนั้นเช่น "โซนชของ" ถ้าการ์ดพันธมิตรชเล่น มิฉะนั้นพันธมิตรมักจะมีผลคล้ายกับที่ของบัตรประโยชน์ ตลอดทั้งเกมบัตรจะพลิกลงบนเสื่อเล่นโดยเจ้าของเสื่อที่จากดาดฟ้า ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับชนิดของบัตร, บัตรพลิกไปลงในพื้นที่ที่กำหนดของเขตนั้น การนัดหยุดงานยังคงอยู่ใน "พลิกนี่" พื้นที่โซนหลังจากที่ถูกพลิกจากดาดฟ้านั้น พันธมิตรจะถูกย้ายไปที่ "พันธมิตร" พื้นที่โซน; และความได้เปรียบคือย้ายไปอยู่ที่ "เขต Advantage" เพียงคนเดียวที่อยู่บนเสื่อการเล่นเดี่ยวซึ่งแตกต่างจากพื้นที่อื่น ๆ ที่มีต่อหนึ่งโซน อย่างไรก็ตามในการที่จะนำบัต​​รพลิกในการเล่นก็จะต้องจ่ายให้กับสีเขียว, สีเหลือง, และ / หรือพลังงานสีแดงสามซึ่งจะอยู่ในแต่ละโซนนั้นที่จุดเริ่มต้นของเกมที่ได้รับการแต่งตั้งจากด้านบนของ ดาดฟ้าและวางคว่ำหน้าลง พลังงานที่สามารถสร้างขึ้นตลอดทั้งเกมโดยวิธีการรวมถึงการเติมเต็มและมุ่งเน้น จำนวนเงินและสีของพลังงานที่จำเป็นสำหรับการชำระเงินผ่านบัตรจะพบในแถบด้านข้างของแต่ละนัดหยุดงานพันธมิตรและบัตรประโยชน์ ผู้เล่นแต่ละคนจะเริ่มต้นเกมในโซนสีเขียวของเขาหรือเธอ ในแต่ละครั้งที่บัตรนัดหยุดงานของผู้เล่นจะพ่ายแพ้ด้วยบัตรนัดหยุดงานของฝ่ายตรงข้ามตีที่สามารถกลายเป็นพลังงานของโซนนั้นโดยถูกวางคว่ำหน้าลงในส่วนพลังงานของโซนซึ่งเป็นรูปแบบหนึ่งของการมุ่งเน้นหรืออาจจะยกเลิก รอดุลยพินิจของผู้เล่น จากที่นี่เนื่องจากผู้เล่นที่พ่ายแพ้ในโซนสีเขียวที่เขาหรือเธอเริ่มที่จะพลิกบัตรเข้าไปในโซนสีเหลืองแทน เมื่อพ่ายแพ้ในโซนสีเหลืองบัตรจะพลิกไปในพื้นที่สีแดง แต่ถ้าในห่วงโซ่ของความพ่ายแพ้นี้ผู้เล่นที่แพ้พอที่จะพลิกบัตรที่มีการนัดหยุดงานตัดเพียงพอที่จะปัดการ์ดตีชนะฝ่ายตรงข้ามฝ่ายตรงข้ามจะต้องเริ่มต้นที่จะปกป้องโซนของเขาหรือเธอเองกับตีโต้โดยพลิกบัตร ก่อนที่จะเริ่มห่วงโซ่ใหม่ของการพลิกล้างจะต้องเริ่มต้นในส่วนของจำเ​​ลย (ดูคำศัพท์เพื่อดูรายละเอียด) ตามด้วยข้อกำหนดอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้องกับการเติมเต็มพลังงาน (ดูที่ "วิธีการเล่น") หากพ่ายแพ้ในพื้นที่สีแดงเล่นสิ้นฤทธิ์ใหม่ได้หายไปรอบและผู้เล่นฝั่งตรงข้ามได้รับจุด ผู้เล่นคนแรกที่จะได้รับสามแต้มชนะเกม วิธีการเล่น หมายเหตุ: นี่วิธีการเล่นมีความหมายเป็นรายละเอียดของส่วนภาพรวมที่ปรากฏข้างต้น มันมีมากในเชิงลึกการวิเคราะห์การเล่นโดยเล่นของ TCG ราวกับว่าคนสองคนมีส่วนร่วมในเกมที่เกิดขึ้นจริงและจะขึ้นอยู่กับ Avatar ขายการ์ดเกมการสาธิตพบได้ในการเชื่อมโยงภายนอก มันมักจะสร้างออกจากข้อมูลที่มีอยู่ในภาพรวมและการใช้คำหลายคำที่พบในคำศัพท์ ซึ่งควรจะเรียกว่ามักจะเข้าใจฟูลเลอร์ของเกม ซึ่งวิธีการเล่นไม่เล่นออกมาพร้อมกับการเปลี่ยนแปลงลักษณะของบัตรในใจ แต่ถ้าอยู่ในความต้องการของการเล่นเกมของ TCG มีลักษณะบัตรพิจารณาแล้วนี้วิธีการเล่นจะยังคงใช้ยกเว้นมีข้อมูลเสริมให้ที่นี่ การตั้งค่าในช่วงต้น เกมของ TCG นี้เริ่มต้นด้วยผู้เล่นแต่ละคนสับดาดฟ้าของเขาหรือเธอโดยไม่รวมบัตรหอการค้าในสำรับ มีสองเสื่อเล่นเป็น ผู้เล่นคนหนึ่งต่อซึ่งจะอยู่ในระดับพื้นผิวในแฟชั่นเพื่อให้ด้านบนของหนึ่งเสื่อคาบเกี่ยวกับด้านบนของแผ่นอื่น ๆ ที่เพียงพอเพื่อให้มีพื้นที่กลายเป็นเพียงหนึ่งประโยชน์ต่อผู้เล่น บัตรหอการค้า ที่มีภาพของตัวละคร Avatar ประดับประดาด้านหน้าแสดงให้เห็นถึงตัวละครที่ผู้เล่นจะทำหน้าที่เป็นในระหว่างเกมและวางอยู่ด้านสัญลักษณ์ลักษณะขึ้นอยู่กับ "หอการค้า" พื้นที่เสื่อเล่น ดาดฟ้าจะอยู่ในพื้นที่ที่มี แต่ของมันเช่นกัน ภาพรวมไม่แน่นอนและคำอธิบายสั้น ๆ ของระบบการนัดหยุดงาน นี้เป็นส่วนหนึ่งของเสื่อเล่นแสดงบัตรหอการค้าในจุดที่การ์ดขวาสุดของโซนสีเขียวและดาดฟ้าในขวาสุดของโซนสีเหลืองที่ ผู้เล่นจะเริ่มต้นจากที่นี่โดยพลิกบัตรจากดาดฟ้าลงใน "พลิกนี่" พื้นที่โซนสีเขียว ซึ่งแตกต่างจากส่วนใหญ่ของเกมไพ่ซื้อขายระบบ Quickstrike ของการเล่นเกมซึ่งเป็นที่กล่าวถึงก่อนหน้านี้เป็นระบบที่ใช้สำหรับ Avatar TCG ไม่ได้มีผู้เล่นที่ถือในมือของบัตรจากที่พวกเขาเลือกสิ่งที่จะใส่ลงไปในการเล่น แต่ผู้เล่นการ์ดพลิกจากท็อปส์ซูของชั้นของพวกเขา ตั้งแต่ดาดฟ้าของบัตรที่จะนำเสนอในตำแหน่งหน้าลงผู้เล่นไม่ทราบว่าบัตรเขาหรือเธอจะพลิกลงบนเสื่อเล่น บนพื้นที่ที่ผู้เล่นจะพลิกบัตรจะได้รับเครื่องหมาย "พลิกที่นี่" ผู้เล่นทั้งสองควรจะสามารถดูบัตรใด ๆ พลิก - มีการปกปิดจากผู้เล่นฝั่งตรงข้ามในความกังวลเกี่ยวกับบัตรที่ได้รับการพลิก เมื่อบัตรได้รับการพลิกบนสีเขียว "พลิกนี่" พื้นที่เสื่อผู้เล่นควรดูแลการตรวจสอบบัตรที่เขาหรือเธอได้พลิก มันอาจจะเป็นบัตรนัดหยุดงาน บัตรนัดหยุดงานประกอบด้วยสองค่าที่สำคัญต่อการเข้าใจ: จำนวนตัดและจำนวนแรง จำนวนตัดเป็นตัวชี้วัดความแรงของการป้องกันของบัตร จำนวนตัดสูงหมายถึงการป้องกันที่แข็งแกร่งจากการโจมตีศัตรูและจำนวนต่ำหมายถึงสถิติการป้องกันที่อ่อนแอและเปราะบางอาจ บ่อยครั้งที่ตัวเลขการตัดต่ำจะมีความสมดุลโดยจำนวนแรงที่สูงขึ้นซึ่งเป็นตัวชี้วัดของความแข็งแรงที่น่ารังเกียจของบัตร จำนวนแรงทำงานในลักษณะเดียวกันกับที่จำนวนสกัดกั้นไม่: สูงหมายถึงการกระทำผิดกฎหมายที่แข็งแกร่งต่ำหมายถึงการกระทำผิดกฎหมายที่อ่อนแอ ดังกล่าวข้างต้นและมองเห็นได้ในภาพแรกของหมวดนี้เสื่อเล่นมีสามโซนสี แต่ละโซนแสดงถึงโอกาสสำหรับผู้เล่นที่จะนำหยุดบัตรนัดหยุดงานของฝ่ายตรงข้ามที่เรียกว่าการนัดหยุดงานของฝ่ายตรงข้าม และสีโซนหมายถึงระดับของความอันตราย: การโจมตีของฝ่ายตรงข้ามเข้ามาในโซนสีเขียวไม่ได้เป็นอย่างยิ่งลำบากหรือไม่ปลอดภัยสำหรับผู้เล่นที่จะถูกโจมตี; การโจมตีของฝ่ายตรงข้ามเข้าไปในโซนสีเหลืองเป็นบิตที่มีความเสี่ยงมากขึ้นและการโจมตีเข้าไปในโซนสีแดงจะไม่ปลอดภัยและอันตรายมากสำหรับผู้เล่นที่ถูกโจมตี ทั้งหมดนี้เป็นเพราะโซนสีเขียวเป็นบรรทัดแรกของผู้เล่นแต่ละของการป้องกันโซนสีเหลืองเป็นครั้งที่สองและพื้นที่สีแดงเป็นครั้งสุดท้าย หากผู้เล่นคนใดไหลออกมาจากโซน (มีการโจมตีแต่ละโซน) โดยไม่มีความสามารถที่จะหยุดการใด ๆ ของการนัดหยุดงานท​​ี่ผู้เล่นฝั่งตรงข้ามจุดหนึ่ง ด้วยการตัดต่ำกว่าแรงขาของแซนวิชเสียบจะไม่ต่อต้านการนัดหยุดงานของฝ่ายตรงข้าม เพื่อที่จะหยุดการนัดหยุดงานของฝ่ายตรงข้ามผู้เล่นถูกโจมตีจะต้องพลิกบัตรเดียวที่มีจำนวนการสกัดกั้นสูงกว่าจำนวนบัตรแรงโจมตีของ หากบัตรที่ได้รับการพลิกไม่ได้มีการตัดค่าสูงกว่าค่าโจมตีกองทัพโจมตีผู้เล่นนัดลงการ์ดซึ่งอยู่ในโซนสีเขียวนำผู้เล่นที่แพ้เข้าไปในโซนสีเหลือง หากเกิดเหตุการณ์นี้ในโซนสีเหลืองและสีแดงเป็นอย่างดีของฝ่ายตรงข้ามได้หักการป้องกันของผู้เล่นและคะแนนจุด หากผู้เล่นทั้งสองได้รับสามแต้มเป็นเกมที่ได้รับรางวัลโดยเขาหรือเธอที่ได้รับสามแต้ม อำนาจการชำระเงิน อำนาจการชำระเงินที่มีความสามารถในการเป็นตัวเลือกที่มีอยู่เฉพาะในบัตรที่มีสัญลักษณ์ที่กำหนด→ พบในข้อความกฎของบัตรบางอำนาจการชำระเงินที่มีความสามารถในการจัดหา "อภิสิทธิ์" เพิ่มเติมเพื่อให้บัตรที่อาจทำให้เกมที่เปิดในความโปรดปรานของผู้เล่นที่เลือกที่จะออกกฎหมายพวกเขา อำนาจการชำระเงินจะต้องจ่ายให้กับสิ่งที่ถูกระบุว่าเป็นค่าใช้จ่าย ยกเว้นที่ระบุไว้เป็นอย่างอื่นในบัตรอำนาจการชำระเงินอาจจะต้องจ่ายและผลที่ออกมาจึงอาจจะนำกลับมาใช้หลายครั้งตามที่ผู้เล่นเลือก ในกรณีที่บัตรนัดหยุดงาน, ค่าใช้จ่ายของการใช้พลังงานการชำระเงินจะต้องได้รับการคุ้มครองก่อนที่ค่าใช้จ่ายในแถบด้านข้างโดยรวมของการนัดหยุดงานจะซื้อ (ดูด้านล่างสำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับการชำระเงิน) มีข้อกำหนดบางอย่างสำหรับการใช้อำนาจการชำระเงินในกรณีของบัตรบางอย่างที่มีอำนาจมีการชำระเงินที่ผิดปกติ ตัวอย่างเช่นบางครั้งมีค่าใช้จ่ายพลังงานของการชำระเงินไม่ได้ชำระเงินในพลังงาน แต่มูลค่าการสกัดกั้นของบัตร หนึ่งจะต้องระมัดระวังเมื่อพิจารณาถึงการใช้อำนาจนี้การชำระเงินดังกล่าวถ้าอำนาจนี้เป็นค่าใช้จ่ายสำหรับเพียงพอเพื่อให้การสกัดกั้นของบัตรไม่สูงพอที่จะทนต่อแรงของการโจมตีของการ์ดฝ่ายตรงข้ามแล้วตีว่าจะกลายเป็นไม่สามารถที่จะตอบโต้ นอกจากนี้การสกัดกั้นการนัดหยุดงานของจะไม่อนุญาตให้มีการลดลงเกินกว่าที่ศูนย์ผ่านการชำระเงินของค่าใช้จ่ายของผู้มีอำนาจการชำระเงิน ข้อมูลการตั้งค่าต่อไปและเปิดการโจมตี ส่วนไฮไลท์ของโซนควรจะมีไพ่สามใบคว่ำหน้าลงต่อส่วน เกมของ Avatar TCG ใด ๆ เริ่มต้นด้วยการวางผู้เล่นแต่ละคนเริ่มต้นการใช้พลังงานในด้านของเขาหรือเธอเสื่อ พลังงานเริ่มต้นเป็นตัวแทนจากสิ่งที่จำนวนเงินของบัตรคว่ำอยู่ทางด้านขวามือของโซนนั้นเป็นผู้เล่นของ ที่จุดเริ่มต้นของเกมก่อนที่จะเล่นทั้งพลิกบัตรเข้า "พลิกนี่" พื้นที่และเริ่มที่จะใช้การโจมตีตีหนึ่งควรใช้ไพ่เก้าจากด้านบนของดาดฟ้าของคนโดยไม่ได้มองว่าเขาเป็นใครและสถานที่ที่พวกเขาในการเริ่มต้นที่กำหนด พื้นที่พลังงาน (ดูภาพประกอบด้านขวา) การ์ดแต่ละใบจะถือเป็นหนึ่งในพลังงานเริ่มต้น พลังงานในโซนสีเขียวที่เรียกว่า "พลังงานสีเขียว" พลังงานอยู่ในโซนสีเหลือง "พลังงานสีเหลือง" และพลังงานในโซนสีแดง "พลังงานสีแดง" หลังจากที่เริ่มต้นพลังงานที่ได้รับการวางมันเป็นเวลาที่จะตัดสินว่าใครจะทำให้การย้ายครั้งแรกในเกม ผู้เล่นแต่ละคนดึงไพ่ใบที่สี่จากด้านบนของดาดฟ้าของเขาหรือเธอและทำให้พวกเขาไปยัง "ยกเลิกพื้นที่" ของเสื่อเล่นของเขาหรือเธอเป็นที่รู้จักต่อจากนี้ไปเป็นกองทิ้ง แตกต่างกับพลังงาน, บัตรทิ้งจะถูกวางหงายหน้า ผู้เล่นที่เพิ่มขึ้นค่าแรงจากผู้ที่สี่ใบและผู้เล่นที่ใดก็ตามที่ได้รวมค่าแรงที่สูงขึ้นไปก่อน พันธมิตรและบัตรประโยชน์ซึ่งจะมีรายละเอียดต่อมาที่มีมูลค่าเพิ่มศูนย์และไม่มีอะไรที่จะรวมแรงของผู้เล่น ในฐานะที่เป็นปลอบใจสำหรับการสูญเสียโอกาสในการโจมตีให้เปิดเขาหรือเธอที่ต้องป้องกันจะแปลงการ์ดชั้นนำจากกองทิ้งของเขาหรือเธอเป็นพลังงานสีเขียวดังนั้นพลังงานที่สี่ในโซนสีเขียว ผู้เล่นที่ไปครั้งแรกจะเป็นที่รู้จักจากนี้ไปเป็นผู้เล่นที่ 1 ซึ่งจะเป็นชาย สำหรับวัตถุประสงค์ของร่างนี้, ผู้เล่นที่ 1 ได้รับการโจมตีเปิดบังคับให้ฝ่ายตรงข้ามของเขา (ผู้เล่นที่ 2, หญิง) ที่จะปกป้อง เปิดการโจมตีมักจะมีจำนวน 4 แรงและดำเนินการการกระทำผิดกฎหมายของตนเช่นเดียวกับการนัดหยุดงานปกติจะยกเว้นการโจมตีเปิดไม่ได้เป็นตัวแทนในบัตรเช่นการนัดหยุดงานอื่น ๆ จะได้รับ ก่อนที่ผู้เล่นที่ 1 สามารถดำเนินการเปิดการโจมตี แต่ผู้เล่นที่ 2 ควรเพิ่มการใช้พลังงานอีกครั้งเพื่อให้โซนสีเขียว (ที่มีการเพิ่มพลังงานสีเขียว) เป็นปลอบใจสำหรับการมีเพื่อป้องกันการโจมตีการเปิด นอกเหนือจากพลังงานที่มีการเพิ่มที่จุดเริ่มต้นของเกมพลังงานต่อไปทั้งหมดมาจากกองทิ้ง ดังนั้นผู้เล่นที่เป็นเพื่อป้องกันการโจมตีเปิดจะใช้สิ่งที่เป็นบัตรที่ด้านบนของกองทิ้งของเขาหรือเธอและนำไปโซนสีเขียวที่เขาหรือเธอจะวางบัตรใบหน้าลง การทำเช่นนี้จะเพิ่มพลังงานมากขึ้นหนึ่งไปยังโซนสีเขียวที่สามารถช่วยให้ผู้เล่นในการป้องกันของเขาหรือเธอ ด้วยความสำเร็จดังกล่าวข้างต้นที่ผู้เล่นที่ 2 พลิกบัตรเดียวจากดาดฟ้าของเธอเข้าไปในโซนสีเขียวของ "พลิกนี่" พื้นที่ สิ่งที่อยู่ในด้านหน้าของบัตรนี้จะต้องมีจำนวนที่สูงกว่าตัดจำนวนแรงโจมตีเปิด (ซึ่งเป็น 4) เกรงว่ามันจะฟาดลงมาและพ่ายแพ้ ตัวอย่างเช่นถ้าผู้เล่นที่ 2 ดึงบัตรที่มีมูลค่า 7 ตัดมันแข็งแรงพอที่จะถือปิดเปิดการนัดหยุดงานของมูลค่า 4 กองทัพ มีการจับไปนี้คืออย่างไร: ในการสั่งซื้อที่จะใช้บัตรพลิกหนึ่งต้องจ่ายสำหรับมันมีพลังงานอยู่ในโซนหนึ่งของ ตัวเลขและสีที่ค่าใช้จ่ายในแถบด้านข้างแทนวิธีการหลายพลังงานและค่าใช้จ่ายบัตรจากโซนพลังงานสิ่งที่จะต้องดำเนินการ ค่าใช้จ่ายของการใช้บัตรพลิกสามารถมองเห็นด้านข้างของการ์ด (ดูภาพประกอบไปทางขวา) และค่าใช้จ่ายที่เรียกว่าแถบด้านข้าง ใช้ตัวอย่างข้างต้นหากบัตรที่มีมูลค่า 7 ตัดมี 2 สีสีแดงและ 1 ในสีเหลืองผู้เล่นจะต้องใช้เวลาในจำนวนที่เหมาะสมของบัตรจากโซนพลังงานตามลำดับและวางไว้ในหน้ากองทิ้ง อัพ โดย "จ่ายเงิน" สำหรับการ์ดที่มีพลังมันจะกลายเป็นอย่างเป็นทางการในการเล่น หลังจากได้รับการชำระเงินสำหรับบัตรตีพลิกได้รับการหันไปด้านข้าง (วางในแนวนอนกับด้านบนของตัวชี้บัตรไปทางด้านซ้ายของเสื่อและด้านล่างที่ชี้ไปทางขวา) เพื่อแสดงให้เห็นถึงจุดยืนโต้มันหมายความว่ามันอยู่ในขณะนี้ ฝ่ายตรงข้ามที่ต้องป้องกันมูลค่า 7 บัตรสกัดกั้น เราจะบอกว่าผู้เล่นที่ 2 พลิกมูลค่า 7 บัตรสกัดกั้นและจ่ายสำหรับมันจึงดำเนินการตอบโต้ในผู้เล่นที่ 1 และบังคับให้ผู้เล่นที่ 1 ที่จะไปในการป้องกัน เติมพลังงานโดยมุ่งเน้นและปกป้องจากการตอบโต้ บัตรในท่าทางที่ไม่เหมาะสมที่แตกต่างที่โดดเด่นจากส่วนที่เหลือของบัตร ต้องพลิกบัตรที่มีการสกัดกั้นการเปิดมากกว่าฝ่ายตรงข้ามของเธอแรงโจมตีผู้เล่นที่ 2 ได้รับการดำเนินการตีโต้ โต้เป็นผลมาจากการเป็นบัตรที่ผู้เล่นโจมตีอ่อนแอเกินไปที่จะฟาดลงการ์ดปกป้องผู้เล่นของ เมื่อเกิดกรณีนี้ผู้เล่นที่อยู่ในการป้องกันสวิทช์บัตรของเขาหรือเธอท่าทางที่น่ารังเกียจตามที่อธิบายไว้ในตอนท้ายของส่วนย่อยดังกล่าวข้างต้นและผู้เล่นฝั่งตรงข้ามต้องปกป้องเขตของเขาหรือเธอ ก่อนที่จะพลิกการ์ดเข้าไปในโซนสีเขียวเป็นผู้เล่นที่ 1 ซึ่งขณะนี้การปกป้องโซนสีเขียวของเขาเช่นเดียวกับผู้เล่นที่ 2 ได้ทำเพื่อเธอจะต้องเติมเต็มพลังงานของเขา ที่จะเติมเต็มวิธีการในการเก็บรวบรวมพลังงานจากกองทิ้งและวางไว้ในโซนสี ซึ่งในโซนพลังงานที่มีอยู่ขึ้นอยู่กับเขตพื้นที่ที่ผู้เล่นโจมตีในขณะนี้ (ในกรณีนี้ผู้เล่นที่ 2) ได้รับการปกป้องในทางกลับกันที่ผ่านมา ที่จะใช้ตัวอย่างก่อนหน้านี้เนื่องจากผู้เล่นที่ 2 พลิกมูลค่า 7 บัตรตัดเข้าไปในโซนสีเขียวที่เธอกำลังปกป้องโซนสีเขียวของเธอ ดังนั้นผู้เล่นทีมป้องกันในขณะนี้ (ในกรณีนี้ผู้เล่น 1) replenishes พลังงานของเขาโดยการใช้บัตรจากกองทิ้งและวางมันลงไปในโซนสีเขียวใบหน้าลงมาเป็นพลังงาน หากผู้เล่นที่ 2 ได้ทำโต้จากโซนสีเหลืองของเธอ, ผู้เล่นที่ 1 จะเพิ่มพลังงานหนึ่งไปยังโซนสีเขียวและเป็นหนึ่งในโซนสีเหลือง หากผู้เล่นที่ 2 ได้รับการปกป้องพื้นที่สีแดงของเธอผู้เล่นที่ 1 จะเพิ่มพลังงานหนึ่งไปยังโซนสีเขียวหนึ่งเป็นสีเหลืองและเป็นหนึ่งในสีแดง มีการใช้พลังงานในโซนสีเขียวคือ ซึ่งครั้งหนึ่งเคยเป็นการ์ดตีพลิก แต่เป็นเพราะการตัดที่ต่ำเกินไปเพื่อป้องกันแรงก​​าร์ดของฝ่ายตรงข้ามมันก็ฟาดลงและมุ่งเน้นเข้าพลังงาน เมื่อผู้เล่นที่ 1 ได้มีการเติมพลังงานของเขามันเป็นเวลาสำหรับเขาที่จะพลิกบัตรเข้าไปในโซนสีเขียวของเขา หากผู้เล่นที่ 1 ของพลิกบัตรมีการสกัดกั้นสูงกว่าแรงบัตร counterattacking ของบัตรของผู้เล่นที่ 1 จะใช้เวลาในท่าทางของตีโต้และผู้เล่นที่ 2 จะต้องเติมเต็มพลังงานพลิกบัตรและอื่น ๆ แต่ถ้าผู้เล่นที่ 1 ของพลิกการ์ดตัดมีน้อยกว่าแรงการ์ดของฝ่ายตรงข้ามของผู้เล่นที่ 1 อาจจะทิ้งการ์ดพลิกหรือโฟกัสลงในโซนสีเขียว การมุ่งเน้นที่จะทำหน้าที่ในการแปลงการ์ดพลิกเป็นพลังงานที่ หากบัตรพลิกมีตัดน้อยกว่าแรงการ์ดของฝ่ายตรงข้ามของบัตรที่ควรจะย้ายเข้ามาในพื้นที่พลังงานจากโซนใดก็ตามที่มันถูกพลิกซึ่งจะเน้นหรือมันก็ควรจะยกเลิกถ้าผู้เล่นเพื่อเลือก ทั้งสองตัวเลือกเหล่านี้ก็อาจจะต้องดำเนินการในกรณีที่ผู้เล่นไม่ต้องการที่จะใช้บัตรที่เขาหรือเธอได้พลิกแม้ว่าจะมีการป้องกันที่เพียงพอที่จะยืน สำหรับตัวอย่างนี้เราจะบอกว่าบัตรผู้เล่นที่ 1 พลิกมีค่าตัดไม่เพียงพอที่จะปกป้อง เพราะมันเป็นปกป้องโซนสีเขียวและไม่สามารถที่จะยืนกับการนัดหยุดงาน 2 ผู้เล่นตัดสินใจที่จะมุ่งเน้นบัตรโดยวางไว้ในโซนพลังงานสีเขียวคว่ำหน้าลง ตอนนี้บัตรที่ได้รับการตีลงเล่น 1 โซนได้หายไปของเขาหรือเธอสีเขียวและต้องปกป้องโซนสีเหลืองจากจุดนี้ไปข้างหน้า เมื่อใดก็ตามที่ผู้เล่นที่ถูกบังคับให้ต้องมุ่งเน้นหรือทิ้งตีถ้าไม่สังเกตเห็นขั้นตอนต่อไปคือการเริ่มต้นการปกป้องโซนถัดลง ผู้เล่นที่ 1 ตอนนี้พลิกบัตรเข้าไปในโซนสีเหลืองของเขา หากมีการตัดน้อยเกินไปที่จะป้องกันที่มีอยู่แล้วในการเล่นของฝ่ายตรงข้ามบัตรก็ยังจะต้องมุ่งเน้นไปหรือทิ้ง หากมุ่งเน้นก็จะเวลานี้จะอยู่ในโซนสีเหลือง กระบวนการนี​​้จะทำซ้ำจนกว่าผู้เล่นพลิกบัตรที่มีการสกัดกั้นเพียงพอที่จะตอบโต้กับฝ่ายตรงข้ามที่; ถ้าบัตรที่มีการสกัดกั้นเพียงพอที่จะไม่พลิกในพื้นที่สีแดง, ผู้เล่นที่ 2 จะได้รับจุด (รายละเอียดเพิ่มเติมของจุดที่จะมาในภายหลัง) สำหรับร่างนี้เราจะเข้าใจว่าบัตรแรกผู้เล่นที่ 1 พลิกเข้าไปในโซนสีเหลืองตัดมีเพียงพอและว่าเขาหรือเธอจะดำเนินการโต้จึงบังคับให้ผู้เล่นที่ 2 ที่จะปกป้องอีกครั้งหนึ่งเคยเป็น; ครั้งต่อไปที่ผู้เล่นที่ 1 จะทำเพื่อปกป้องโซนของวงจรของโซนจะเริ่มต้นใหม่อีกครั้งหมายความว่าเขาจะพลิกบัตรเข้าไปในโซนสีเขียวของเขาอีกครั้ง ผลัดใหม่, ล้างบัตรประโยชน์และค่าใช้จ่าย ขั้นตอนแรกของการเปิดใหม่จะต้องมีการล้างทำความสะอาด แต่ไม่สามารถเกิดขึ้นจนกว่าจะได้รับการเปิดครั้งแรก เลี้ยวใหม่จะเริ่มขึ้นเมื่อใดก็ตามที่ผู้เล่นจะดำเนินการโต้กลับและถ้ามีผลกระทบใด ๆ ของตีโต้ได้รับการดำเนินการ; ใครก็ตามที่มีการป้องกันจากการตีโต้นี้เริ่มต้นเปิดใหม่ เวลาเท่านั้นที่ขั้นตอนนี้จะไม่ได้ตามที่อยู่ในกรณีของการโจมตีการเปิดจุดที่ไม่มีใครในช่วงต้นเกมของพิธีการเปิดใหม่อาจจะสามารถดำเนินการได้ เนื่องจากผู้เล่นที่ 1 ได้เริ่มเปิดใหม่โดยการถ่ายทอด counterattach เป็นผู้เล่นที่ 2 ได้รับเพียงแค่มอบหมายให้ดำเนินการเปิดใหม่โดยพลิกบัตรใหม่เข้าไปในโซนสีเขียวของเธอ ก่อนที่เธอจะทำอย่างนี้ แต่เธอจะต้องทำความสะอาดด้านข้างของเธอของคณะกรรมการ กระบวนการของการทำความสะอาดที่เกิดขึ้นก่อนที่จะเริ่มเปิดและดำเนินการเช่นดังนั้น: ผู้เล่นในขณะนี้การปกป้องจากการโต้ควรใช้เวลาทั้งหมดของบัตรที่เขาหรือเธอที่ใช้ในการป้องกันการเปิดที่ผ่านมายกเว้นบัตรพลังงานและพันธมิตรและสถานที่ที่พวกเขาต้องเผชิญขึ้น เข้าไปในกองทิ้งของเขาหรือเธอ (การทำงานของการ์ดพันธมิตรจะมีรายละเอียดในภายหลัง) สำหรับร่างนี้ผู้เล่นที่ 2 ตอนนี้จะเอาการ์ดที่โจมตีก่อนหน้านี้ผู้เล่นที่ 1 จากโซนสีเขียวและใส่ลงในกองทิ้งเธอ ไม่มีบัตรอื่น ๆ บนเสื่อเล่นของเธอว่าเธอมีการทำความสะอาด ตามที่ปรากฏในส่วนย่อยก่อนหน้านี้ผู้เล่นที่ 2 ตอนนี้เติมเต็มพลังงานที่ได้จากกองทิ้งเป็นโซนสีเขียวและสีเหลืองของเธอซึ่งเป็นหนึ่งในพลังงานในแต่ละขณะที่ผู้เล่นที่ 1 counterattacked จากโซนสีเหลืองในทางกลับกันที่ผ่านมา หลังจากนี้ผู้เล่นที่ 2 พลิกบัตรจากดาดฟ้าของเธอเข้าไปในโซนสีเขียว ถ้าเป็นบัตรนัดหยุดงานเกมอย่างต่อเนื่องตามที่ได้รับการระบุไว้ข้างต้น มีบัตรอื่น ๆ ที่นอกเหนือจากบัตรนัดหยุดงาน แต่ หนึ่งที่เป็นไปได้วาดจากดาดฟ้าบัตรได้เปรียบ บัตรเปรียบไม่ได้เป็นบัตร offense - หรือการป้องกันตัวที่อยู่ในหลอดเลือดดำของการนัดหยุดงานแทนที่จะถูกนำมาใช้เพื่อให้ความช่วยเหลือหรือให้ความช่วยเหลือผู้เล่นที่เหลือในหลายวิธีที่แตกต่างกัน บัตรประโยชน์บางแห่งอนุญาตให้ผู้เล่นที่จะสแกนผ่านดาดฟ้าของเขาหรือเธอขณะที่คนอื่นสามารถเสริมกำลังการนัดหยุดงานหรือการปรับเปลี่ยนปริมาณของพลังงานของผู้เล่นที่ เช่นเดียวกับการนัดหยุดงาน, ค่าใช้จ่ายสำหรับการเล่นได้เปรียบจะถูกกำหนดโดยแถบด้านข้างซึ่งแสดงให้เห็นว่าพลังงานจำนวนมากจะต้องจ่ายและจากสิ่งที่พวกเขาจะต้องโซนมา หากผู้เล่นไม่ได้เลือกที่จะจ่ายสำหรับบัตรได้เปรียบเขาหรือเธอพลิกบัตรอื่นจากดาดฟ้าและความได้เปรียบจะเน้นให้เป็นพลังงานหรือในผู้เล่นที่เลือกจะถูกยกเลิกเช่นเดียวกับที่จะนัดหยุดงาน ซึ่งแตกต่างจากที่มีการนัดหยุดงาน แต่เลือกที่จะไม่จ่ายสำหรับบัตรเปรียบไม่ได้บังคับให้ผู้เล่นที่จะเริ่มต้นการปกป้องในเขตต่อไปของเขาหรือของเธอลง พื้นที่ประโยชน์เป็นไฮไลท์ บนมืออื่น ๆ , การจ่ายเงินสำหรับประโยชน์ทำให้การใช้งานของบัตรจนกว่าผู้เล่นจะดำเนินการทำความสะอาดต่อไป ตัวอย่างเช่นบัตรในภาพเป็นแบบเปิดมือแบบฟอร์ม หากการชำระเงินสำหรับมันจะยังคงอยู่ในการเล่นที่เหลือของเทิร์นที่เพิ่มมูลค่าการบังคับของแต่ละบัตรนัดหยุดงานโดยหนึ่ง สมมติว่าผู้เล่นที่จ่ายสำหรับบัตรประโยชน์บัตรจะอยู่ในพื้นที่ประโยชน์จากเสื่อเล่น ขั้นตอนนี้จะไปสำหรับบัตรประโยชน์ทั้งหมดไม่เพียงเปิดมือแบบฟอร์ม ประโยชน์พื้นที่ตั้งอยู่เหนือโซนสีเขียว เมื่ออยู่ในพื้นที่ที่ได้เปรียบบัตรอย่างเป็นทางการในการเล่น เพื่อดำเนินการต่อร่างผู้เล่นที่ 2 จะจ่ายสำหรับเปิดมือแบบฟอร์มและนำไปใช้ประโยชน์ในพื้นที่ของเธอจึงเปิดใช้บัตรและความสามารถของตน การเล่นประโยชน์ที่ผู้เล่นที่ 2 ได้มีการเรียกเก็บโซนสีเขียวของเธอ ค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้นในเขตพื้นที่ที่ผู้เล่นได้รับการปกป้องเมื่อเขาหรือเธอเล่นการ์ดได้เปรียบในว​​ิธีการคิดค่าใช้จ่ายอื่น ๆ (ถ้านักเตะคนนี้อยู่ในโซนสีเหลืองเมื่อเขาหรือเธอเล่นได้เปรียบ, ค่าใช้จ่ายที่จะเกิดขึ้นนั้นไม่ได้อยู่ในสีเขียว โซน). ทั้งสามโซนของผู้เข้าร่วมทั้งสองมีประจุที่จุดเริ่มต้นของทุกเกม อย่างไรก็ตามโดยการใช้ประโยชน์จากบัตรหรือใช้ความสามารถเฉพาะบางส่วนหรือทั้งหมดของโซนมีโอกาสที่จะกลายเป็นที่เรียกเก็บ เพื่อแสดงให้เห็นการเปลี่ยนแปลงของสถ​​านะโซนสีเขียวจากประจุที่จะเรียกเก็บผู้เล่นจะเปลี่ยนบัตรหอการค้าในโซนสีเขียวจากความโน้มเอียงแนวตั้งเพื่อความโน้มเอียงในแนวนอนกับด้านบนของตัวชี้บัตรไปทางด้านซ้ายของเสื่อและด้านล่างชี้ไปที่ ขวาคล้ายกับการวางบัตรนัดหยุดงานในตำแหน่งตีโต้ สำหรับโซนสีเหลืองและสีแดงหนึ่งก็จะเปิดสแต็คดาดฟ้าและทิ้งกองตามลำดับในตำแหน่งนี้เช่นกัน ผู้จัดการการคิดค่าบริการทั้งสามโซนผลในความเป็นไปได้สำหรับผู้เล่นที่จะดำเนินการย้ายลายเซ็น (รายละเอียดด้านล่าง) รายละเอียดบัตรหอการค้าและย้ายลายเซ็น บัตรหอการค้าเป็นบัตรที่ผู้เล่นเลือกที่จุดเริ่มต้นของเกมจะเป็นตัวแทนของพวกเขาเป็นตัวของพวกเขา เท่าที่เห็นตลอดการกวดวิชานี้ 2 ผู้เล่นเลือก Aang บัตรหอการค้า หนึ่งในสองใบเก็บไว้ภายในห้อง Aang นกเพนกวิน Sledding ภายในทุกบัตรหอการค้าเป็นที่น่าประหลาดใจที่ซ่อนอยู่ในความหมายที่จะใช้ต่อไปในเกม ความประหลาดใจนี้เป็นที่ซ่อนอยู่ในบัตรนัดหยุดงานสองด้านแต่ละด้านที่มีการย้ายลายเซ็นที่แตกต่างกันของตัวละคร (ตั้งแต่บัตรหอการค้าแสดงให้เห็นถึงตัวละครทั้งสองนัดในบัตรในบัตรหอการค้าที่ตัวละครย้ายลายเซ็น) พวกเขาทำหน้าที่เช่นเดียวกับบัตรอื่น ๆ ภายในดาดฟ้ายกเว้นหนึ่งความแตกต่าง: ย้ายลายเซ็นไม่สามารถนำมาใช้จนกว่าเงื่อนไขตรง ครั้งแรกที่ทั้งสามโซนของผู้เล่นจะต้องชาร์จและสองแม้ในขณะที่โซนนี้จะเรียกเก็บผู้เล่นเพียงสามารถใช้ลายมือชื่อย้ายก่อนที่จะเริ่มที่จะปกป้องโซนหรือมากขึ้นโดยเฉพาะเป็นเพียงสามารถที่จะใช้ลายเซ็น ก่อนที่จะย้ายพลิกบัตรเข้าไปในโซน แม้จะมีความแข็งแรงที่ผิดปกติของการเคลื่อนไหวลายเซ็นพวกเขาทำหน้าที่เช่นเดียวกับบัตรใด ๆ ในการนัดหยุดงานอื่น ๆ ว่าถ้าจำนวนแรงของพวกเขาต่ำเกินไปที่จะแซงจำนวนตัดการ์ดฝ่ายตรงข้ามตีจะล้มเหลวกับบัตรที่และไม่ควรเล่น หลังจากที่เล่นการ์ดประโยชน์และการเรียกเก็บเงินโซนสีเขียวมันเป็นเวลาสำหรับผู้เล่นที่ 2 จะพลิกบัตรอื่นเข้าไปในโซนสีเขียวของเธอ หากการ์ดใบนี้ถูกตีด้วยการตัดสูงกว่ากองกำลังจู่โจมของฝ่ายตรงข้ามที่จะสามารถดำเนินการตีโต้ แต่เราจะถือว่ามันไม่ได้มีการตัดสูงพอและ 2 ผู้เล่นตัดสินใจที่จะมุ่งเน้นบัตรเป็นพลังงานสีเขียว นี้นำไปสู่​​ผู้เล่นที่ 2 เข้าไปในโซนสีเหลืองของเธอที่เขาหรือเธอพลิกบัตรอื่น บัตรนัดหยุดจะยังคงรูปแบบที่กำหนดไว้ก่อนหน้าของเกม แต่ขอให้เราบอกว่าเธอพลิกบัตรได้เปรียบอีกครั้งระบุว่า "ทันที" ประโยชน์ทันทีเป็นที่รู้จักโดยแจ้งให้ทราบล่วงหน้าตัวหนาบนบัตรและวิธีการที่แตกต่างประโยชน์บัตรปกติมันจะไปกองทิ้งไม่ได้เมื่อเปิดเสร็จสิ้น แต่เมื่อความสามารถในการได้รับการใช้ ที่จะนำมันอีกทางหนึ่งได้เปรียบทันทีจะไม่ถูกวางไว้ในพื้นที่ประโยชน์ แต่เพียงใช้โดยอัตโนมัติ เช่นเดียวกับข้อได้เปรียบปกติ แต่จะต้องมีการจ่ายให้กับพลังงานก่อนสิ่งที่สามารถทำได้ด้วยความสามารถในการ ปัจจัยยังชีพเป็นประโยชน์ทันที - มันจะยกเลิกทันทีหลังการใช้ สมมติว่าบัตรประโยชน์วาดเป็นปัจจัยยังชีพผู้​​เล่น 2 enacts ความสามารถโดยการเพิ่มพลังงานสีแดงทันทีที่จ่ายเงินสำหรับมันภายหลังการเคลื่อนย้ายปัจจัยยังชีพไปกองทิ้ง ดังนั้นจึงมีการใช้ข้อได้เปรียบผู้เล่นที่ 2 ได้รับการเรียกเก็บเงินจากโซนสีเหลืองของเธอเป็นที่โซนเธอเล่นได้จาก หากบัตรต่อไปพลิกเป็นนัดหยุดงานเพียงพอที่จะโต้กับการ์ดของฝ่ายตรงข้ามสิ่งที่ดำเนินการด้านอื่น ๆ ของเสื่อเล่น แต่สำหรับวัตถุประสงค์ร่างนี้ 2 ผู้เล่นอีกครั้งจะพลิกบัตรนัดหยุดงานไม่เพียงพอที่มุ่งเน้นในครั้งนี้ลงใน โซนสีเหลืองและย้ายลงเพื่อปกป้องพื้นที่สีแดง การ์ดพันธมิตรและค่าจ้าง โดยการวาดการ์ดตีไม่เพียงพอที่จุดนี้หรือมากกว่าเหมาะสมโดยการวาดภาพการ์ดตีไม่เพียงพอในพื้นที่สีแดงของเธอผู้เล่นที่ 1 จะมีการสูญเสียทั้งหมดของโซนของเธอ ซึ่งจะส่งผลในจุดที่ถูกที่ได้รับจากผู้เล่นที่ 1 (รายละเอียดเพิ่มเติมในส่วนย่อยต่อไปนี้) ซึ่งเป็นเส้นทางที่น่าพอใจอย่างน้อยสำหรับผู้เล่นที่ 2 ที่จุดนี้ ดังนั้นหากไม่ได้รับการตีที่สำคัญผู้เล่นที่ 2 จะมีความหวังที่จะได้รับความช่วยเหลือจากประเภทที่แตกต่างของบัตรอาจจะโดยการวาดภาพพันธมิตร การ์ดพันธมิตรที่เป็นตัวแทนของเพื่อนหรือคู่บัตรหอการค้าของผู้เล่นที่สามารถช่วยในการเอาชนะฝ่ายตรงข้าม

Comments