การซื้อขายสินค้า กับ Matlab Backtesting กับพารามิเตอร์ ที่แตกต่างกัน


การซื้อขายสินค้ากับ MATLAB - backtesting กับพารามิเตอร์ที่แตกต่างกัน มันมักจะเป็นความคิดที่ดีในการตรวจสอบประสิทธิภาพการทำงานของกลยุทธ์การซื้อขาย backtested ที่มีก้อนของข้อมูลการตลาดที่จะได้ก่อนหน้านี้ไม่ได้รับการทดสอบใน ในตอนต้นของการสัมมนาทางเว็บนี้เราได้แยกข้อมูลของเราเป็นสอง: ชุดการฝึกอบรมและชุดทดสอบ ในบทนี้เราทดสอบประสิทธิภาพของกลยุทธ์ของเราในการทดสอบชุดของข้อมูล (ข้อมูลสินค้าตั้งแต่เดือนมกราคม 2006 ถึงพฤษภาคม 2013) หลังจากที่เราทดสอบกลยุทธ์ของเราในชุดรวมของข้อมูล (ชุดฝึกอบรมและทดสอบชุด) เราสร้างแปลงประสิทธิภาพเมื่อเทียบกับก่อนที่จะเปรียบเทียบ CAGR อัตราส่วน Sortino อัตราส่วนชาร์ปและสูงสุดสำหรับการเบิกถอนโมเมนตัมของเรากลยุทธ์จับขึ้นเมื่อเทียบกับการซื้อและกลยุทธ์การถือ 1. backtest กับพารามิเตอร์ที่แตกต่างกัน ในส่วนนี้เราจะทำการทดสอบประสิทธิภาพของกลยุทธ์ของเรากับชุดทดสอบข้อมูลสินค้าโภคภัณฑ์ (มกราคม 2006 - พฤษภาคม 2013) 2. สร้างแปลงประสิทธิภาพเมื่อเทียบกับ ในส่วนนี้จะสร้างแปลงเปรียบเทียบประสิทธิภาพเมื่อเทียบกับกลยุทธ์ของเราที่มียอดซื้อและกลยุทธ์การถือ ลิขสิทธิ์ 2013 MathWorks, Inc การซื้อขายสินค้ากับ MATLAB - backtesting กับพารามิเตอร์ที่แตกต่างกัน มันมักจะเป็นความคิดที่ดีในการตรวจสอบประสิทธิภาพการทำงานของกลยุทธ์การซื้อขาย backtested ที่มีก้อนของข้อมูลการตลาดที่จะได้ก่อนหน้านี้ไม่ได้รับการทดสอบใน ในตอนต้นของการสัมมนาทางเว็บนี้เราได้แยกข้อมูลของเราเป็นสอง: ชุดการฝึกอบรมและชุดทดสอบ ในบทนี้เราทดสอบประสิทธิภาพของกลยุทธ์ของเราในการทดสอบชุดของข้อมูล (ข้อมูลสินค้าตั้งแต่เดือนมกราคม 2006 ถึงพฤษภาคม 2013) หลังจากที่เราทดสอบกลยุทธ์ของเราในชุดรวมของข้อมูล (ชุดฝึกอบรมและทดสอบชุด) เราสร้างแปลงประสิทธิภาพเมื่อเทียบกับก่อนที่จะเปรียบเทียบ CAGR อัตราส่วน Sortino อัตราส่วนชาร์ปและสูงสุดสำหรับการเบิกถอนโมเมนตัมของเรากลยุทธ์จับขึ้นเมื่อเทียบกับการซื้อและกลยุทธ์การถือ 1. backtest กับพารามิเตอร์ที่แตกต่างกัน ในส่วนนี้เราจะทำการทดสอบประสิทธิภาพของกลยุทธ์ของเรากับชุดทดสอบข้อมูลสินค้าโภคภัณฑ์ (มกราคม 2006 - พฤษภาคม 2013) 2. สร้างแปลงประสิทธิภาพเมื่อเทียบกับ ในส่วนนี้จะสร้างแปลงเปรียบเทียบประสิทธิภาพเมื่อเทียบกับกลยุทธ์ของเราที่มียอดซื้อและกลยุทธ์การถือ ลิขสิทธิ์ 2013 MathWorks, Inc

Comments