ฟรี กำไร Forex Trading Strategies


ง่ายมากและระบบการซื้อขาย Forex กำไร คำอธิบาย: ใช้แผนภูมิใน 1H GBP / JPY กับ Stoch (5,3,3) และอาร์เอส (7) ความคิดที่เป็นแบบนี้ ใช้ Stoch และ RSI เพียงการกำหนดที่เป็นไปได้ที่จะมีการแหกคุก จากนั้นใช้เครื่องมือที่ทำกำไรมากที่สุดเท่าที่เคยเชิงเทียนที่เรียบง่าย หากคุณมีแนวโน้มลดลงที่แข็งแกร่งและ Stoch และ RSI เป็น oversold และเรามีแนวโน้มเทียน (เทียนสีดำ) ใกล้ที่ตรงกลางของที่ผ่านมา (ในกรณีนี้สีดำหนึ่ง) เข้าสู่การค้า คุณจะได้รับ 3 สัญญาณเพื่อยืนยันรายการของคุณมันไม่ได้ดี !? บางคนรายงาน: ด้วยระบบนี้ทำให้มากกว่า 1500 pip จาก GBP / JPY สัปดาห์ (ใช้เพียงเพื่อ GBP / JPY) 1 RSI oversold 2 - Stoch oversold 3 - เทียน (เทียนสีดำ) ใกล้ที่ตรงกลางของคนสุดท้ายในทิศทางตรงกันข้าม ซื้อ / ขายกฎขายเมื่อ RSI และ Stoch จะซื้อหรือพวกเขาอยู่ใกล้กับ overbought (75) สายและเรามีลงเทียนซึ่งได้ปิดทำการอย่างน้อยในช่วงกลางของสุดท้ายขึ้นเทียน ซื้อเมื่อเราได้ oversold RSI และ Stoch และเรามีเทียนซึ่งได้ปิดให้บริการที่ตรงกลางของสุดท้ายลงหนึ่ง กฎระเบียบที่ออกจากถ้าเราอยู่ในการค้าและการขาย เราได้ oversold RSI และ Stoch และเราจะเห็นเทียนนี้ขึ้นซึ่งได้ปิดที่ 50% ของสุดท้ายลงหนึ่ง - ทางออกและเข้าสู่การค้าอื่น หยุดการสูญเสีย: สถานที่ที่มีการสูญเสียหยุด 3 จุดด้านล่างส่งสัญญาณเชิงเทียนของคุณในรูปกรณีนี้ # 3 เห็นภาพข้างต้น

Comments